วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2553

ประโยชน์จากไปรษณีย์อิเลคทรอนิกส์

ประโยชน์จากไปรษณีย์อิเลคทรอนิกส์

ประโยชน์จากไปรษณีย์อิเลคทรอนิคส์มีประโยชน์มากมาย เช่น E-mail นอกจากจะใช้สำหรับเป็นจดหมายอิเลคทรอนิกส์แล้ว เรายังสามารถใช้ในด้านการทำธุรกรรมต่างๆ เช่น การสมัครเพื่อขอใช้บริการพื้นที่ฟรี พื้นที่นี้ทำงานได้ทุกอย่างเช่นเดียวกับแฮนดี้ไดร์และประโยชน์ของการตกแต่งเว็บไซต์ให้สวยงามด้วยการใช้ภาพและลูกเล่นของเอฟเฟคที่เกิดจากการแสดงของภาพ เพียงแค่เรามี E-mail เราก็สามารถจัดการให้เว็บของเราสวยแบบมืออาชีพได้ โดยการเข้าเว็บไวต์ www.picturetrail.com และเราก็สามารถตกแต่งภาพของเราให้สวยได้เช่นกัน เมื่อเราทำเสร็จแล้ว เราก็สามารถนำไปลงเว็บบล็อกหรือในเว็บไซต์ได้ นี่ก็คือประโยชน์จากไปรษณีอิเลคทรอนิกส์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น