วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2552

สำหรับแม่น้อยกว่านี้ได้ยังไง

สำหรับ"แม่" คือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับฉัน เพราะไม่มีความรักใดยิ่งใหญ่เท่ากับความรักของแม่ แม่เปรียบเสมือนแก้วตาดวงใจของฉัน แม่คอยดูแลฉัน ห่วงใยฉันเวลาที่ฉันไม่สบาย คอยอบรมสั่งสอน ฉันให้ฉันเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนหนังสือ เป็นคนดีของสังคม และคอยตักเตือนในสิ่งที่ฉันทำผิด สิ่งที่ทำไม่ดี ทำให้คนอื่นเดือดร้อน แม่ทำทุกอย่างเพื่อให้ฉันเป็นคนดี

ความรักใดยิ่งใหญ่เท่ารักแม่ ความรักแท้ของแม่ไม่แปรผัน
ความรักแท้ของแม่ชั่วนิรันดร์ รักใดกันยิ่งใหญ่เท่าแม่เอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น